หน้าหลัก
ช่องทางการร้องเรียน
การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
และกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน
กระบวนการจัดการข้อคิดเห็น
หรือเสนอะแนะ
กระบวนการจัดการเรื่องชมเชย
ติดต่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน
การรายงานผลเรื่องร้องเรียน
รับเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ เกี่ยวกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ ทั้งในเรื่องความบกพร่องในการปฏิบัติงาน ความล่าช้าในการ ดำเนินงานความไม่โปรงใส่และไม่เหมาะสมในการปฏิบัติงาน ปัญหาอันเกิดจากการปฏิบัติงาน หรือให้บริการของเจ้าหน้าที่สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ ผ่านทาง เวปไซต์ของสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ หรือ โทรศัพท์ผ่านทางหมายเลย (02) - 2658050 ต่อ 5105, 5127, 5128
กรุณากรอกข้อมูลด้านล่าง
เพศ
*
ชาย
หญิง
เลขประจำตัวประชาชน
ชื่อผู้ร้องเรียน
*
นาย
นาง
นางสาว
อาชีพ
ชื่อหน่วยงาน
*
ที่อยู่ที่ติดต่อได้สะดวก
*
โทรศัพท์
*
โทรศัพท์มือถือ
*
โทรสาร
E-mail
*
สถานที่ติดต่อ / แจ้งผล
*
ที่อยู่
โทรศัพท์
โทรสาร
E-mail address
รายละเอียดการร้องเรียน
*
ไฟล์แนบ (ไม่เกิน 5MB)